Happy-go-lucky 
  corner   



Heim
Skjalasafn

Bloggararnir:
*Sætastur*
*Sækó biatch*
*Bynni hözzler*
*Benedikt*
*Hildur Jóna*
*Anna Jóna*
*Steinunn*
*Ásgeir*
*Eva Hrund*
*Haffi*
Linkarnir:
~Bridge.is~
~Bridgefélagið~
~Skemmti-Carol~
~Baggalútur~
~B2.is~
~Leit.is~
~Mogginn~
~Fóbóleikur~
~Footy Footy~

Korktaflan:
Powered by TagBoard Message Board
Nafn

Slóð eða Emil

Skilaboð(broskallar)




online

What ever comes to mind...

 

mánudagur, ágúst 23, 2004

 
Ég var alveg búin að gleyma þessu

Ég trúi þessu ekki uppá sjálfa mig, ég hef ekki bloggað í þó nokkurn tíma. Ekki nógu gott! En hér með er ég að bæta það upp. Ég á að vera að læra, en smá stund frá lærdómnum getur ekki skaðað mikið. Jamm, prófið er á morgun. Krossleggjum fingur og vonum það besta.
Núna er síðasta vinnuvika Svavars hálfnuð og kemur hann í bæinn á sunnudaginn. Ó, hvað ég hlakka til. Svo er það bara skólinn, júmm hann byrjar núna 30. eða 31.ágúst... svo er bridgestarfið hjá félaginu mínu að fara að byrja aftur... ekki þetta helv. sumarbridge kjaftæði (usss, ég sagði þetta ekki).
Annars bara allt gott að frétta af mér, nema hvað greddan er alveg að fara með mig þegar Svavar er ekki í bænum :os en það er náttla allt önnur saga.


Comments: Skrifa ummæli




This page is powered by Blogger.

Weblog Commenting by HaloScan.com