Happy-go-lucky 
  corner   



Heim
Skjalasafn

Bloggararnir:
*Sætastur*
*Sækó biatch*
*Bynni hözzler*
*Benedikt*
*Hildur Jóna*
*Anna Jóna*
*Steinunn*
*Ásgeir*
*Eva Hrund*
*Haffi*
Linkarnir:
~Bridge.is~
~Bridgefélagið~
~Skemmti-Carol~
~Baggalútur~
~B2.is~
~Leit.is~
~Mogginn~
~Fóbóleikur~
~Footy Footy~

Korktaflan:
Powered by TagBoard Message Board
Nafn

Slóð eða Emil

Skilaboð(broskallar)




online

What ever comes to mind...

 

sunnudagur, september 19, 2004

 
Ekkert skemmtilegra en að brosa

Ég var að lesa eina skemmtilegastustu bloggsíðu sem ég hef séð. Þekki viðkomandi manneskju ekki neitt en verð bara að linka hana inná mig því þessi manneskja er snillingur og ef hún gefur einhverntímann út bók á ég pottþétt eftir að kaupa hana. Svo að 'aðrir fái nú að njóta þessa snillings ætla ég að benda á linkinn sem ég var að setja inn, "Skemmti-Carol". Ég mæli eindregið með þessu, því einsog þið vitið þá lengir hláturinn lífið :-D


Comments: Skrifa ummæli




This page is powered by Blogger.

Weblog Commenting by HaloScan.com