Happy-go-lucky 
  corner   



Heim
Skjalasafn

Bloggararnir:
*Sætastur*
*Sækó biatch*
*Bynni hözzler*
*Benedikt*
*Hildur Jóna*
*Anna Jóna*
*Steinunn*
*Ásgeir*
*Eva Hrund*
*Haffi*
Linkarnir:
~Bridge.is~
~Bridgefélagið~
~Skemmti-Carol~
~Baggalútur~
~B2.is~
~Leit.is~
~Mogginn~
~Fóbóleikur~
~Footy Footy~

Korktaflan:
Powered by TagBoard Message Board
Nafn

Slóð eða Emil

Skilaboð(broskallar)




online

What ever comes to mind...

 

þriðjudagur, nóvember 09, 2004

 
HA! HA! Ég hafði við ykkur jólin ykkar!

Ég og Svavar erum búin að gera það sem ég hef ekki gert áður, verslað allar... ok, næstum allar, jólagjafirnar fyrir jólin. Þá er það bara að pakka þeim inn og setja þær inní skáp :) Ohhh, það er svo notarlegt að vera búin að þessu. Ég veit að ég var að kvarta yfir að jólin byrjuðu snemma og ég er ennþá á þeirri skoðun, en ef við hefðum ekki verslað jólagjafirnar núna hefði enginn fengið jólagjöf frá okkur í ár. Allavega er ég stolt af þessu þar sem ég þarf ekki að hugsa um þetta yfir spilunum eða próflestrinum, sem er núna á næstunni. Úfff, það er bara allt að gerast.


Comments: Skrifa ummæli




This page is powered by Blogger.

Weblog Commenting by HaloScan.com