Happy-go-lucky 
  corner   



Heim
Skjalasafn

Bloggararnir:
*Sætastur*
*Sækó biatch*
*Bynni hözzler*
*Benedikt*
*Hildur Jóna*
*Anna Jóna*
*Steinunn*
*Ásgeir*
*Eva Hrund*
*Haffi*
Linkarnir:
~Bridge.is~
~Bridgefélagið~
~Skemmti-Carol~
~Baggalútur~
~B2.is~
~Leit.is~
~Mogginn~
~Fóbóleikur~
~Footy Footy~

Korktaflan:
Powered by TagBoard Message Board
Nafn

Slóð eða Emil

Skilaboð(broskallar)




online

What ever comes to mind...

 

fimmtudagur, nóvember 04, 2004

 
Jólin að koma...

Það fer nú ekkert lítið fyrir því að jólin séu að koma. Bæði er búið að skreyta Kringluna og Holtagarða að utan. Síðan er Ikea og fleiri verslanir búnar að taka upp jóladótið, svo ekki sé nú minnst á allan helv**** ruslpóstinn sem maður fær innum lúguna!!!
Já, ég læt þetta kannski fara of mikið í taugarnar á mér en mér finnst jólin vera orðin of löng og rangtúlkuð. Þetta er fyrst og fremst hátíð ljóss og friðar en ekki pakkakaupa, stress og geðveiki! ÚFFF...

Ég hef undanfarnar vikur verið að spila u.þ.b. 2-4 virka daga og allar helgar, þess á milli verið að læra eða skúra. Þetta tekur ekkert smá mikið á og svo er Svavar greyið farinn að kvarta svolítið yfir því að ég sé aldrei heima, sem er auðvitað skiljanlegt. Núna er samt að koma "frívika" hjá mér eða ef svo má kalla því ég spila ekkert í 5 daga og það verður sko notað til þess að slappa af og kúra, mmmmmm...
Ástæðan fyrir þessu spilaveseni mínu er að ég er að koma mér í form svo ég verði nú valin í blessaða unglingalandsliðið, "en það er samt ekki gott að segja".
Það koma nokkrir til greina inní liðið og vona ég að engin móðgist ef ég nefni ekki nöfn þeirra, en það eru:
Óttar og Arnar => þeir eru æfðir saman og góðir spilarar
Inda og Ari => eru að byrja að spila saman en Ari hefur meiri reynslu í spilunum en Inda þrátt fyrir að hún geti orðið mjög góð án mikllar fyrirhafnar.
Anna og Siggi => höfum ekkert spilað saman í way-langan tíma, en eina sem ég þarf er að byggja upp úthald og halda mér við efnið (er að vinna í þessu ;)) og Siggi kallinn verður að læra að blanda vinnu og leik ekki saman!!!
Gunni og Örvar => þeir spila saman en þeir eru ekki nógu stabílir, of miklir gamblarar. Sem er hægt að vinna úr með smá agakennslu (ekkert illa meint)
(Guðbjörg) Eva => sem þarf mun meiri þjálfun til að verða góð, því hún hefur ekki spilað í frekar langan tíma og er að gera mikið af klaufavitleysum... en hún hefur áhugann sem er alltaf góður punktur.

Ég veit samt ekki hversu vel við Siggi náum saman en ég get svo sem spilað við flesta af þessum krökkum... hef spilað við Sigga, Indu, Óttar og Evu og gekk það bara ágætlega.

Ég hef samt sterkan grun um það hverjir verða valdir í unglingalandsliðið, en veit það ekki fyrir víst og læt það því bíða í bili að segja frá því.


Comments: Skrifa ummæli




This page is powered by Blogger.

Weblog Commenting by HaloScan.com