Happy-go-lucky 
  corner   



Heim
Skjalasafn

Bloggararnir:
*Sætastur*
*Sækó biatch*
*Bynni hözzler*
*Benedikt*
*Hildur Jóna*
*Anna Jóna*
*Steinunn*
*Ásgeir*
*Eva Hrund*
*Haffi*
Linkarnir:
~Bridge.is~
~Bridgefélagið~
~Skemmti-Carol~
~Baggalútur~
~B2.is~
~Leit.is~
~Mogginn~
~Fóbóleikur~
~Footy Footy~

Korktaflan:
Powered by TagBoard Message Board
Nafn

Slóð eða Emil

Skilaboð(broskallar)




online

What ever comes to mind...

 

laugardagur, nóvember 20, 2004

 
Kjáni ég!

Ég veit ég er svolítil ljóska, með áherslu á svolítil!! En með því kjánalegasta sem hefur flogið í gegnum hugann á mér er "úpps, er hægt að fá sobba þarna :S !??". Jú, jú, vissulega vissi ég það en vó, hvað mér fannst það samt ótrúlegt!
Anyway, ég er farin að sofa því það er langur dagur framundan á morgun. Er nefnilega að fara að vinna við líffræðiráðstefnuna :)



Comments: Skrifa ummæli




This page is powered by Blogger.

Weblog Commenting by HaloScan.com