Happy-go-lucky 
  corner   



Heim
Skjalasafn

Bloggararnir:
*Sætastur*
*Sækó biatch*
*Bynni hözzler*
*Benedikt*
*Hildur Jóna*
*Anna Jóna*
*Steinunn*
*Ásgeir*
*Eva Hrund*
*Haffi*
Linkarnir:
~Bridge.is~
~Bridgefélagið~
~Skemmti-Carol~
~Baggalútur~
~B2.is~
~Leit.is~
~Mogginn~
~Fóbóleikur~
~Footy Footy~

Korktaflan:
Powered by TagBoard Message Board
Nafn

Slóð eða Emil

Skilaboð(broskallar)




online

What ever comes to mind...

 

þriðjudagur, nóvember 16, 2004

 
Ésso þreytt!

Þá er þreyta of stutts sólarhrings loksins farin að segja til sín. Já, það mættu alveg vera um 10 tímar til viðbótar í þessum mjög stutta sólarhring okkar. Hausinn á mér er alveg að springa úr þreytu... og nei ég er ekki veik, því ég er ekki með hita og ég verð ekki veik... nema stundum og núna er ekki stundum. Erfðafræðiskýrsluleiðindin eru þó að vera búin og aðeins 2 vistfræðiskýrslur eftir sem er bara gott. Ég er búin að læra meira í skýrslugerð bara á þessari önn en allan menntaskólann. Allra lægsta einkunnin mín er 5,5 og miðað við að ég kann ekki jack shit í tölfræði þykir mér það nú bara alls ekki slæmt. Ég er nú að skilja mun meira í henni og er því að verða ágætlega undirbúin fyrir þennan blessaða lífmælingarkúrs, sem ég þarf að taka á næstu önn... tölfræði here I come.


Comments: Skrifa ummæli




This page is powered by Blogger.

Weblog Commenting by HaloScan.com