Happy-go-lucky 
  corner   



Heim
Skjalasafn

Bloggararnir:
*Sætastur*
*Sækó biatch*
*Bynni hözzler*
*Benedikt*
*Hildur Jóna*
*Anna Jóna*
*Steinunn*
*Ásgeir*
*Eva Hrund*
*Haffi*
Linkarnir:
~Bridge.is~
~Bridgefélagið~
~Skemmti-Carol~
~Baggalútur~
~B2.is~
~Leit.is~
~Mogginn~
~Fóbóleikur~
~Footy Footy~

Korktaflan:
Powered by TagBoard Message Board
Nafn

Slóð eða Emil

Skilaboð(broskallar)




online

What ever comes to mind...

 

fimmtudagur, október 07, 2004

 
Núna er flutningurinn afstaðinn

Það er búið að vera alveg mikið meira en nóg að gera hjá mér undanfarna daga. Ekki bara það að skólinn er með overload af heimavinnu og skólamæting er frá 8-16 alla daga, þá hafði maður það nú líka af að flytja. Já, nú er ég flutt í vesturbæinn.
Það má segja að þetta sé í fyrsta skiptið sem ég flyt virkilega að heiman. Ég er flutt að heiman, úff. Núna finnst mér ég virkilega vera orðin fullorðin (ekki það að mér fannst það ekki áður en samt... skiljiði?!). Ekki nóg með það að vera flutt heldur er ég komin með heimasíma líka. Úff, talandi um að vera fá smá raunveruleikasjokk hérna! Þetta er ótvíræð merking þess að maður sé orðinn gamall!
Allavega er allt komið í lag hér og við Svavar þá loksins orðin ein... hmmm, það er alveg vitað hvað það þýðir... heheheheeee...


Comments: Skrifa ummæli




This page is powered by Blogger.

Weblog Commenting by HaloScan.com