Happy-go-lucky 
  corner   



Heim
Skjalasafn

Bloggararnir:
*Sætastur*
*Sækó biatch*
*Bynni hözzler*
*Benedikt*
*Hildur Jóna*
*Anna Jóna*
*Steinunn*
*Ásgeir*
*Eva Hrund*
*Haffi*
Linkarnir:
~Bridge.is~
~Bridgefélagið~
~Skemmti-Carol~
~Baggalútur~
~B2.is~
~Leit.is~
~Mogginn~
~Fóbóleikur~
~Footy Footy~

Korktaflan:
Powered by TagBoard Message Board
Nafn

Slóð eða Emil

Skilaboð(broskallar)




online

What ever comes to mind...

 

fimmtudagur, október 14, 2004

 
Þrautinni þyngri

Það er ekkert smá sem er ætlast til af manni í þessu blessaða námi. Ég er ekki að segja að þetta sé leiðinlegt og langt í frá, en geta kennarar reynt að vera svolítið samstíga um vinnureglur og hvort maður eigi að hugsa sem þekkjandi manneskja eða vera einhver alger "copycat".
Ég er í áfanga sem heitir vistfræði sem er mjög skemmtilegur og áhugaverður, en skýrslugerðin er alveg hell. Mér finnst gaman að gera skýrslur og skoða gögn og pæla í því hvað er hægt að sjá út úr þeim, en vá!!! Þegar einn kennari segir okkur að hugsa sjálfstætt og velja okkur hvað við viljum taka fyrir og svo annar sem ætlast til þess að við gerum okkar skýrslur bara beint uppúr fyrri rannsóknarvinnum sínum þá er nú ekki auðvelt að vinna verkið. Svo nú eru flestir hundóánægðir með verkin sín og geðveikt fúlir út í kennarana. Mér finnst reyndar gagnrýnin sem ég hef fengið á skýrslurnar mínar flest góð og hjálpa mér til að bæta þær. En svo er verið að gagnrýna það hjá nemendum að það eigi ekki að vera rammi um þessa mynd, ekki vera inndregið hér og taflan eigi að vera hliðruð í hina áttina. Auk þess (sem var sett útá hjá mér) var sagt að ekki væri næg tölfræði í gögnunum, þegar var búið að segja við okkur af kennaranum að ekki þyrfti að vera tölfræði í líffræðiskýrlsum bara ef nægilega er útskýrt í texta. Svo varð annar kennari alveg óður yfir að nemendur skyldu ekki gera hans skýrslu upp aftur, heldur hefðu þeir hugsað sjálfstætt. OK, hann sagði ekki beint að endurskrifa sína skýrslu en það var það sem hann vildi fá. Af hverju sagði hann okkur þá ekki bara að endurskrifa hana?? En maður verður greinilega að meta hvern og einn kennara útaf fyrir sig.
Ég er samt sátt við mínar skýrslur og einkunnina á þeim en ég er reið fyrir annarra nemenda hönd, því margir hverjir voru að fá svo asnalega gagnrýni sem var ekki beint á skýrsluna heldur á uppsetningu hennar. Miðað við vinnu, þá var þetta ekki þess virði held ég.


Comments: Skrifa ummæli




This page is powered by Blogger.

Weblog Commenting by HaloScan.com